Chương trình “Trung thu yêu thương” của Câu lạc bộ Thanh niên Họ Dương TP.Thủ Đức

Tối ngày 28/9/2023 CLB Thanh niên Họ Dương TP.Thủ Đức dưới sự hướng dẫn của HĐHD TP.Thủ Đức đã tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương” cho hơn 60 trẻ em mồ côi, khuyết tật tại Trung tâm bảo trợ trẻ em phường Tam Bình, TP.Thủ Đức.


Tham dự Chương trình có ông Dương Ngọc Ân – PCT HĐHD TP.HCM – Chủ tịch HĐHD TP.Thủ Đức, anh Dương Anh Thuận – Ủy viên HĐHD TPHCM – Chủ tịch CLB Thanh niên Họ Dương TPHCM, anh Dương Bá Sang – Chủ tịch CLB Thanh niên Họ Dương TP.Thủ Đức -Trưởng ban tổ chức.


Đêm hội trung thu diễn ra trong không khí vui tươi, tràn ngập tiếng cười của các bạn nhỏ. Các bạn Thanh niên Họ Dương TP.Thủ Đức hoá thân thành chú Cuội, chị Hằng để tạo ra một đêm Trung thu đặc sắc với những tiết mục văn nghệ sôi động. Các em nhỏ cùng vui đùa, hoà mình vào những trò chơi được các anh chị thanh niên công phu chuẩn bị. Đặc biệt, tiết mục Múa lân đem đến không khí rộn ràng được các cháu hưởng ứng nhiệt tình. CLB Thanh niên Họ Dương TP.Thủ Đức đã dành tặng hơn 60 phần quà gồm lồng đèn, bánh trung thu, gấu bông, bánh, kẹo, sữa…. cho các cháu thiếu nhi tại đây.


Chương trình “Trung thu yêu thương” không những là một chương trình thiện nguyện mà còn là dịp để kết nối thêm các thanh niên Họ Dương trên địa bàn TP.Thủ Đức, hơn nữa là hoạt động để các bạn thanh niên thực hiện công tác tổ chức chương trình, đem lại nhiều ý nghĩa và trải nghiệm.

Dương Yến

BẢN TIN ĐIỆN TỬ HỌ DƯƠNG VIỆT NAM
© 2005-2018 Họ Dương Việt Nam. All rights reserved

Biên tập: Văn phòng Họ Dương Việt Nam - Địa chỉ: Tòa nhà Câu lạc bộ Golf Long Biên,
Khu Trung Đoàn 918, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0243.526.5678 - Fax: 0243.699.3366 - Email: thongtinsukienhdvn@gmail.com