Đường đua marathon “Hành trình bứt phá – hướng đến thành công”

Sáng ngày 6/8/2023, trong khuôn khổ của Ngày hội Doanh nghiệp Doanh nhân và thanh niên họ Dương khu vực miền Trung – Tây Nguyên năm 2023 đã diễn ra giải điền kinh dành cho thanh niên toàn khu vực.

Các vận động viên nghe thể lệ của giải

Đường đua được tổ chức dọc bờ biển khu du lịch Dốc Lết TTC, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa. Đây cũng là cơ hội để các bạn thanh niên thể hiện sức trẻ, sức khỏe với tinh thần hăng hái, nhiệt huyết.

Các vận động viên trước giờ chạy

Các thành viên trong đội được buộc tay vào với nhau. Trong suốt đường đua, các bạn tiếp thêm sức mạnh cho nhau, không để lại bất cứ thành viên nào lại phía sau. Những cái siết tay thật chặt, những tiếng động viên lẫn nhau, những gương mặt mướt mồ hôi nhưng vẫn quyết tâm cùng nhau đi về đích có lẽ là một trong những hình ảnh đẹp nhất trong Ngày hội năm nay.

Marathon giúp chúng ta chinh phục ước mơ nơi vạch đích, cũng như cái cách ta không ngừng chạy về phía trước theo dòng chảy cuộc sống.. Tất cả các vận động viên cùng trải qua cảm giác nghẹt thở, tim đập như muốn vỡ khỏi lồng ngực, lá phổi căng lên và cơ bắp nhức nhối. Nhưng khoảnh khắc cán đích, cũng là lúc ngọn lửa trong lòng bùng lên mạnh mẽ.

Trên đường đua

Thay mặt Ban tổ chức ông Dương Văn Xuân – Ủy viên Hội đồng Họ Dương Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng Họ Dương tỉnh Khánh Hòa – Phó Thường trực Ban tổ chức Ngày hội Doanh nghiệp Doanh nhân và thanh niên họ Dương khu vực miền Trung – Tây Nguyên năm 2023, ông Dương Hồng Vinh Chủ tịch Hội đồng Họ Dương tỉnh Đắk Lắk, ông Dương Minh Tuấn Phó Ban tổ chức Ngày hội Doanh nghiệp Doanh nhân và thanh niên họ Dương khu vực miền Trung – Tây Nguyên năm 2023 đã trao giải cho các đội đạt giải Nhất, Nhì, Ba. Theo đó giải nhất thuộc về đội Phú Yên, giải Nhì thuộc về đội Gia Lai và đồng giải Ba thuộc về đội Kon Tum và đội Thừa Thiên Huế.

Ông Dương Văn Xuân trao giải nhất marathon “Hành trình bứt phá – hướng đến thành công”
Ông Dương Hồng Vinh trao giải nhì marathon “Hành trình bứt phá – hướng đến thành công”
Ông Dương Minh Tuấn trao giải ba marathon “Hành trình bứt phá – hướng đến thành công”

Một đường chạy không dài, nhưng đủ để các bạn trẻ Họ Dương trải nghiệm nhiều điều. Rồi sau này, sẽ không ai có thể quên những cái nắm tay siết chặt hỗ trợ, tiếp sức cho nhau để mạnh mẽ hơn và vươn cao, vươn xa hơn đến vạch đích ở phía trước. Tinh thần ở giải chạy, và các hoạt động ở Ngày hội sẽ trở thành hành trang cho mỗi bạn trẻ trên con đường về sau.

Dương Thảo – Dương Mão

Ban Thông tin truyền thông
Ban Thông tin truyền thônghttp://hoduongvietnam.com.vn/

Bản tin điện tử Họ Dương Việt Nam. Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Dương Văn Mão - Phó Ban Thông tin truyền thông Hội đồng Họ Dương Việt Nam.

BẢN TIN ĐIỆN TỬ HỌ DƯƠNG VIỆT NAM
© 2005-2018 Họ Dương Việt Nam. All rights reserved

Biên tập: Văn phòng Họ Dương Việt Nam - Địa chỉ: Tòa nhà Câu lạc bộ Golf Long Biên,
Khu Trung Đoàn 918, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0243.526.5678 - Fax: 0243.699.3366 - Email: thongtinsukienhdvn@gmail.com