Hội đồng Họ Dương tỉnh Hải Dương triển khai công tác cuối năm 2019 và phương hướng nhiệm vụ đầu năm 2020

Ngày 20/12/2019 tại thành phố Chí Linh, Hội đồng Họ Dương tỉnh Hải Dương tổ chức họp triển khai công tác cuối năm 2019 và đầu năm 2020. Tới dự cuộc họp có các ông bà là Thường trực Hội đồng họ Dương tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Họ Dương 12 huyện, thành phố, Chủ tịch CLB Lão thành, Chủ tịch CLB Doanh nghiệp – Doanh nhân Họ Dương.

Tại cuộc họp đã bàn một số nội dung liên quan đến các hoạt động của Hội đồng Họ Dương tỉnh. Hội đồng Họ Dương tỉnh đã xin ý kiến góp ý của các đại biểu về việc cải cách các thủ tục, văn bản vì trong quá trình thực hiện công tác xây dựng Dòng tộc còn có những hạn chế chưa đạt được, chẳng hạn như báo cáo, đề xuất của Hội đồng Họ Dương các cấp cơ sở gửi lên Hội đồng Họ Dương cấp tỉnh còn chưa thống nhất, chậm. Để tháo gỡ những bất cập này, Hội đồng Họ Dương tỉnh đã thống nhất cải cách văn bản như báo cáo hàng quý, báo cáo sơ kết, tổng kết hàng năm. Thay vì báo cáo bằng văn bản, Hội đồng Họ Dương tỉnh đã soạn ra mẫu các báo cáo được cải cách thay đổi theo biểu mẫu, dạng bảng thống kê để Hội đồng Họ Dương các cấp cơ sở điền số liệu vào phần yêu cầu theo hướng dẫn. Các đại biểu đánh giá mẫu báo cáo này có ưu điểm ngắn gọn, dễ hiểu, dễ so sánh và tập hợp.

Tại cuộc họp cũng đã triển khai các nội dung hoạt động khác như: Chuẩn bị cho công tác trao bằng Mừng thọ các cụ cao tuổi năm 2020, trao bằng vinh danh, Khuyến học – Khuyến tài năm 2019 và trao quà Tết của Hội đồng Họ Dương Việt Nam cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Hội nghị thống nhất giao việc tổ chức trao bằng Mừng thọ, Vinh danh, khuyến học – khuyến tài cho Hội đồng Họ Dương cấp huyện thực hiện với tiêu chí là tiết kiệm, trang trọng, mang sức lan tỏa cao tới cộng đồng.

Cũng tại cuộc họp Hội đồng Họ Dương tỉnh đã thông báo, hướng dẫn Hội đồng Họ Dương các cấp cơ sở về việc tổ chức chuẩn bị cho các Doanh nghiệp, Câu lạc bộ và bà con trong tỉnh đăng ký, tham gia Ngày hội văn hóa mùa xuân Họ Dương Việt Nam năm 2020. Hội nghị cũng đánh giá, rút kinh nghiệm từ các năm trước, để quán triệt nâng cao vai trò trách nhiệm của chủ tịch Hội đồng Họ Dương cấp huyện, thành phố chủ động nắm bắt tinh thần hướng dẫn của Hội đồng Họ Dương cấp trên, để lập kế hoạch cụ thể, phổ biến rộng rãi, kịp thời, hỗ trợ đến từng thành viên trong dòng họ, tạo điều kiện cho các đại biểu tham gia Ngày hội văn hóa mùa xuân Họ Dương Việt Nam năm 2020 được chu đáo.   

                                                                  Dương Văn Hòa

 

Ban Thông tin truyền thông
Ban Thông tin truyền thônghttp://hoduongvietnam.com.vn/

Bản tin điện tử Họ Dương Việt Nam. Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Dương Văn Mão - Phó Ban Thông tin truyền thông Hội đồng Họ Dương Việt Nam.

BẢN TIN ĐIỆN TỬ HỌ DƯƠNG VIỆT NAM
© 2005-2018 Họ Dương Việt Nam. All rights reserved

Biên tập: Văn phòng Họ Dương Việt Nam - Địa chỉ: Tòa nhà Câu lạc bộ Golf Long Biên,
Khu Trung Đoàn 918, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0243.526.5678 - Fax: 0243.699.3366 - Email: thongtinsukienhdvn@gmail.com