Hội đồng Họ Dương tỉnh Ninh Bình trao bằng mừng thọ tại huyện Yên Mô

Sáng ngày 29/1/2020 tại nhà văn hóa xóm 1, xã Khánh Thịnh, huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình, Hội đồng Họ Dương huyện Yên Mô đã tổ chức trao bằng mừng thọ năm 2020 của Hội đồng Họ Dương Việt Nam cho các cụ cao tuổi là con trai, con gái và con dâu họ Dương trên địa bàn xã Khánh Thịnh, trao bằng vinh danh các cháu sinh viên đỗ đại học, tốt nghiệp đại học và sinh viên đại học đạt loại giỏi năm 2019.

Về dự lễ mừng thọ với người họ Dương xã Khánh Thịnh và huyện Yên Mô có bà Trịnh Thị Định – Chủ tịch Hội người cao tuổi, ông Lã Phú Lịch – Chủ tịch Hội khuyến học xã Khánh Thịnh. Cùng dự và trào bằng mừng thọ cho các cụ cao tuổi có ông Dương Đức Phòng – Phó chủ tịch Hội đồng Họ Dương tỉnh Ninh Bình, ông Dương Văn Mùi – Ủy viên Hội đồng Họ Dương tỉnh Ninh Bình. Dự và trao bằng vinh danh các cháu đỗ đại học, sinh viên học giỏi và tốt nghiệp đại học năm 2019 đạt loại giỏi có các ông Dương Văn Thộ – Ủy viên Hội đồng Họ Dương tỉnh Ninh Bình, Phó chủ tịch Hội đồng Họ Dương huyện Yên Mô và các Ủy viên Hội đồng Họ Dương huyện Yên Mô.

Thay mặt Hội đồng Họ Dương tỉnh Ninh Bình, ông Dương Đức Phòng – Phó chủ tịch Hội đồng Họ Dương tỉnh đã phát biểu chúc mừng các cụ cao tuổi được Hội đồng Họ Dương Việt Nam mừng thọ, các cháu sinh viên đỗ đại học, sinh viên học giỏi và tốt nghiệp đại học đạt loại giỏi năm 2019. Đồng thời, đề nghị Hội đồng Họ Dương huyện Yên Mô, Hội đồng gia tộc xã Khánh Thịnh tiếp tục phối hợp với Hội Người cao tuổi, Hội Khuyến học xã Khánh Thịnh thực hiện tốt các hoạt động chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, đẩy mạnh phong trào “Tuổi cao gương sáng”, là “Cây cao bóng cả”, là tấm gương cho con cháu noi theo, chấp hành tốt đường lối chủ trương lãnh đạo của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương, tiếp tục, cống hiến, đóng góp xây dựng cho quê hương phát triển giàu đẹp, động viên các cháu học sinh, sinh viên học tập tốt.

 

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của Hội đồng Họ Dương Việt Nam đối với người cao tuổi, khuyến học – khuyến tài đối với người Họ Dương cả nước nói chung, của tỉnh Ninh Bình nói riêng, góp phần động viên, khích lệ các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích hơn cho gia đình, dòng họ và xã hội, các  cháu học sinh, sinh viên học tập tốt, thực hiện gia đình hiếu học.

  Dương Đức Phòng

Ban Thông tin truyền thông
Ban Thông tin truyền thônghttp://hoduongvietnam.com.vn/

Bản tin điện tử Họ Dương Việt Nam. Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Dương Văn Mão - Phó Ban Thông tin truyền thông Hội đồng Họ Dương Việt Nam.

BẢN TIN ĐIỆN TỬ HỌ DƯƠNG VIỆT NAM
© 2005-2018 Họ Dương Việt Nam. All rights reserved

Biên tập: Văn phòng Họ Dương Việt Nam - Địa chỉ: Tòa nhà Câu lạc bộ Golf Long Biên,
Khu Trung Đoàn 918, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0243.526.5678 - Fax: 0243.699.3366 - Email: thongtinsukienhdvn@gmail.com