Câu lạc bộ Thanh niên Họ Dương TP.Cần Thơ và hành trình kết nối yêu thương

Ngày 26/3/2020, Câu lạc bộ Thanh niên Họ Dương TP.Cần Thơ đã trao tặng số  tiền do các mạnh thường quân tới anh Dương Chí Nhật, để giúp anh có điều kiện chữa trị bệnh. Đây là số tiền được các mạnh thường quân gần xa quyên góp ủng hộ sau khi Câu lạc bộ Thanh niên Họ Dương TP.Cần Thơ kêu gọi.

Đồng hành cùng Câu lạc bộ Thanh niên TP.Cần Thơ có ông Dương Văn Bé Hai – Phó Chủ tịch Hội đồng Họ Dương Việt Nam – Phụ trách Khu vực miền Tây Nam Bộ, bà Dương Hồng Sương  – Ủy viên Câu lạc bộ Doanh nghiệp – Doanh nhân Họ Dương TP.Cần Thơ và bà Dương Thị Bé Sáu – Phó Chủ tịch Hội đồng Họ Dương quận Bình Thủy.

Anh Dương Chí Nhật, 38 tuổi, hiện sống tại phường Long Hòa, quận Bình thủy, TP Cần Thơ. Là lao động chính trong gia đình, một mình anh cáng đáng kinh tế bằng nghề phụ hồ. Không may vừa qua anh bị hoại tử vùng chậu xương háng và để phục hồi anh buộc phải phẫu thuật thay khớp xương háng với chi phí lên đến 24 triệu đồng. Tuy nhiên, vì gia đình thuộc hộ nghèo, hoàn cảnh kinh tế khó khăn nên chi phí cho ca phẫu thuật là quá lớn. Sau một thời gian điều trị tại bệnh viện Đa khoa Thành phố Cần Thơ, vì không đủ tiền phẫu thuật, anh xin về nhà và chịu cơn đau hành hạ từng ngày.

Ngay sau khi biết được hoàn cảnh của anh Dương Chí Nhật, Câu lạc bộ Thanh niên Họ Dương TP.Cần Thơ đã xác minh và kêu gọi sự chung tay của các mạnh  thường quân để giúp anh Nhật có chi phí phẫu thuật, lấy lại sức khỏe để chăm lo cho gia đình. Nhiều nhà hảo tâm biết được hoàn cảnh của anh Nhật đã đóng góp, ủng hộ chi phí phẫu thuật cho ca phẫu thuật.

Thay mặt cho Hội đồng Họ Dương TP.Cần Thơ, Câu lạc bộ Thanh niên Họ Dương TP.Cần Thơ, ông Dương Văn Bé Hai đã trao tặng số tiền 23.200.000 đồng do các nhà hảo tâm đóng góp cho gia đình anh Nhật. Đây là số tiền các mạnh thường quân đã hỗ trợ trong đợt 1. Ông cùng đoàn chúc cho ca mổ của anh Nhật thành công, sớm ngày bình phục để trở về tiếp tục làm chỗ dựa vững chắc cho gia đình.

Số tiền đợt 2 gồm 1.200.000 sẽ được Câu lạc bộ Họ Dương TP.Cần Thơ tiếp tục trao đến tận tay anh Nhật để giúp anh sớm được phẫu thuật, tiếp tục đi làm lo cho  cuộc sống gia đình.

Dương Cẩm Tú

Ban Thông tin truyền thông
Ban Thông tin truyền thônghttp://hoduongvietnam.com.vn/

Bản tin điện tử Họ Dương Việt Nam. Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Dương Văn Mão - Phó Ban Thông tin truyền thông Hội đồng Họ Dương Việt Nam.

BẢN TIN ĐIỆN TỬ HỌ DƯƠNG VIỆT NAM
© 2005-2018 Họ Dương Việt Nam. All rights reserved

Biên tập: Văn phòng Họ Dương Việt Nam - Địa chỉ: Tòa nhà Câu lạc bộ Golf Long Biên,
Khu Trung Đoàn 918, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0243.526.5678 - Fax: 0243.699.3366 - Email: thongtinsukienhdvn@gmail.com