Hoạt động của Ban kiểm tra Hội đồng Họ Dương tỉnh Hải Dương

Thực hiện kế hoạch công tác 6 tháng cuối năm 2020 của Thường trực Hội đồng Họ Dương tỉnh Hải Dương, ngày 19 và ngày 20/12/2020, Hội đồng Họ Dương tỉnh Hải Dương thành lập Đoàn Kiểm tra do ông Dương Đình Thạch – Phó Chủ tịch Hội đồng Họ Dương tỉnh, Trưởng Ban Kiểm tra làm Trưởng đoàn cùng các thành viên Ban Kiểm tra đã tiến hành kiểm tra công tác xây dựng Dòng tộc của Hội đồng Họ Dương huyện Cẩm Giàng và Hội đồng Họ Dương thị xã Kinh Môn tỉnh Hải Dương.

Đoàn kiểm tra làm việc cùng Hội đồng Họ Dương huyện Cẩm Giàng

Tại buổi kiểm tra, sau khi nghe các đơn vị đã báo cáo kết quả hoạt động của đơn vị mình năm 2020, đoàn đã tiến hành kiểm tra các nội dung như: Công tác lưu trữ  văn phòng, hệ thống sổ sách gồm: Công văn đến, công văn đi, quy chế hoạt động, kiểm tra sổ ghi chép nghị quyết, biên bản các cuộc họp, sổ sách, chứng từ thu, chi và quyết toán tài chính hàng năm của từng đơn vị, ngoài ra đoàn kiểm tra còn kiểm tra  các hoạt động kết nối, mừng thọ, khuyến học, khuyến tài, tương thân tương ái và nội dung thực hiện Điều lệ, Quy ước xây dựng đời sống văn hóa Họ Dương Việt Nam; Đoàn Kiểm tra đề nghị các đơn vị báo cáo về công tác tổ chức Hội đồng của từng đơn vị như: Danh sách thành viên Hội đồng, bảng phân công nhiệm vụ của từng thành viên, việc thành lập các ban, các câu lạc bộ và kết quả hoạt động của từng ban, các đơn vị đã báo cáo chi tiết đầy đủ các nội dung kiểm tra.

Đoàn kiểm tra làm việc tại Hội đồng Họ Dương thị xã Kinh Môn

Kết thúc buổi làm việc, Đoàn Kiểm tra đã tổng hợp đánh giá kết quả của từng nội dung kiểm tra, nhìn chung các đơn vị đã thực hiện tốt các nội dung kiểm tra. Đoàn Kiểm tra đã đánh giá những kết quả đạt được của từng đơn vị và động viên khích lệ kịp thời trong thời gian tới Hội đồng Họ Dương huyện Cẩm Giàng và thị xã Kinh Môn cần phát huy hơn nữa công tác xây dựng Dòng tộc để duy trì ổn định nền nếp sinh hoạt của bà con trên địa bàn. Tuy nhiên, trong đó đoàn cũng chỉ ra những hạn chế cần khắc phục kịp thời, như việc ghi chép, lưu trữ hồ sơ, sổ sách của các đơn vị tuy đã thực hiện tương đối đầy đủ nhưng chưa được bài bản, khoa học nên cần phải rút kinh nghiệm để nâng cao hiệu quả công tác quản lý xây dựng Dòng tộc trong thời gian tới. Trong kế hoạch kiểm tra, đoàn đã đến thăm hỏi động viên và làm việc với một số gia đình trong họ thuộc các đơn vị trên địa bàn, Đoàn Kiểm tra đã tiếp thu những ý kiến, tâm tư nguyện vọng của bà con để nắm bắt tình hình thực tế sinh hoạt họ ở cơ sở để tập hợp ý kiến báo cáo Thường trực Hội đồng Họ Dương tỉnh kết quả kiểm tra công tác xây dựng Dòng tộc của các huyện, thị xã thành phố năm 2020.

Dương Văn Hòa

Ban Thông tin truyền thông
Ban Thông tin truyền thônghttp://hoduongvietnam.com.vn/

Bản tin điện tử Họ Dương Việt Nam. Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Dương Văn Mão - Phó Ban Thông tin truyền thông Hội đồng Họ Dương Việt Nam.

BẢN TIN ĐIỆN TỬ HỌ DƯƠNG VIỆT NAM
© 2005-2018 Họ Dương Việt Nam. All rights reserved

Biên tập: Văn phòng Họ Dương Việt Nam - Địa chỉ: Tòa nhà Câu lạc bộ Golf Long Biên,
Khu Trung Đoàn 918, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0243.526.5678 - Fax: 0243.699.3366 - Email: thongtinsukienhdvn@gmail.com