Hội đồng Họ Dương thành phố Hà Nội trao quà cho bà con khó khăn huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang

Hưởng ứng thư kêu gọi ủng hộ chương trình từ thiện “Áo ấm em đến trường” của Hội đồng Họ Dương huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang, Hội đồng Họ Dương thành phố Hà Nội đã giao Ban Tương thân tương ái và Ban Thông tin truyền thông kêu gọi các nhà hảo tâm đóng góp và tổ chức chương trình tặng quà Tết cho bà con nghèo, các em học sinh đang sinh sống trên địa bàn huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang.

Được biết, trước tình hình thời tiết khắc nghiệt, các đợt rét đậm, rét hại thường xuyên diễn ra tại khu vực miền núi phía Bắc nước ta, trong đó có huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang khiến bà con, đặc biệt các em nhỏ nơi đây phải chịu cảnh thiếu thốn trăm bề, cuộc sống vô cùng khó khăn. Từ đó, Hội đồng Họ Dương huyện Quản Bạ đã kêu gọi bà con trong và ngoài họ cùng chung tay ủng hộ, đóng góp để mang đến những chiếc áo ấm, những chiếc khăn quàng cũng như gạo, mì tôm, sách vở, đồ dùng học tập cho bà con và các em học sinh nơi đây.

Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, sau thời gian kêu gọi ủng hộ được khoảng 50 triệu đồng, ngày 15/1/2021, Ban Tương thân tương ái và Ban Thông tin truyền thông Hội đồng Họ Dương thành phố Hà Nội đã để đến với vùng đất Quản Bạ trao tặng những phần quà ý nghĩa cho bà con.

Do thời tiết tương đối lạnh, đoàn đã phối hợp cùng các đồng chí bộ đội biên phòng để đi vào bản nhằm đảm bảo an toàn cho toàn bộ thành viên và gửi quà tận tay cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó, bà con giáp biên và cả bà con Họ Dương có hoàn cảnh khó khăn.

Theo đó, đoàn đã trao tặng quà cho các học sinh tại Trường THPT Quyết Tiến (38 chăn chống rét, 38 áo phao chống rét, 38 áo đông xuân dài tay, 38 áo lót cộc tay, 76 đôi tất chân, 60 mũ cối bộ đội), Hội đồng Họ Dương huyện Quản Bạ (12 chăn chống rét, 15 mũ cối bộ đội, 03 vô tuyến 24 inch, 02 áo thun), bà con thôn Khủng Cán (2 chăn chống rét, 40 bao quần áo các loại phần nhiều là quần áo trẻ em và khăn quàng cho cụ già)…

Tuy các phần quà giá trị không lớn nhưng có ý nghĩa thiết thực góp phần động viên các gia đình vượt qua khó khăn trong cuộc sống, các em học sinh vượt khó đến trường. Hội đồng Họ Dương thành phố Hà Nội chân thành cảm ơn các nhà hảo tâm đã ủng hộ, đóng góp, gửi các phần quà ý nghĩa tới bà con. Đồng thời, cảm ơn các chiến sĩ biên phòng, các thầy cô giáo, các cán bộ thôn, xã và Hội đồng Họ Dương huyện Quản Bạ đã giúp Hội đồng Họ Dương thành phố Hà Nội trao quà tận tay bà con, các cháu học sinh và có một chuyến đi an toàn, ý nghĩa.

Kim Oanh

Ban Thông tin truyền thông
Ban Thông tin truyền thônghttp://hoduongvietnam.com.vn/

Bản tin điện tử Họ Dương Việt Nam. Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Dương Văn Mão - Phó Ban Thông tin truyền thông Hội đồng Họ Dương Việt Nam.

BẢN TIN ĐIỆN TỬ HỌ DƯƠNG VIỆT NAM
© 2005-2018 Họ Dương Việt Nam. All rights reserved

Biên tập: Văn phòng Họ Dương Việt Nam - Địa chỉ: Tòa nhà Câu lạc bộ Golf Long Biên,
Khu Trung Đoàn 918, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0243.526.5678 - Fax: 0243.699.3366 - Email: thongtinsukienhdvn@gmail.com