Hội đồng Họ Dương tỉnh Hà Giang tổ chức tổng kết hoạt động năm 2018

Ngày 19/01/2019, tại thành phố Hà Giang, Hội đồng Họ Dương tỉnh Hà Giang đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2018 và xây dựng phương hướng hoạt động năm 2019.

Dự Hội nghị có ông Dương Quốc Tiến – Phó Chủ tịch, Phó Ban Xây dựng Dòng tộc Hội đồng Họ Dương Việt Nam phụ trách khu vực Tây Bắc Bộ, các thành viên trong Hội đồng Họ Dương tỉnh Hà Giang, đại diện Hội đồng Họ Dương các huyện, thành phố và Câu lạc bộ Doanh nghiệp – Doanh nhân Họ Dương tỉnh, Hợp tác xã Họ Dương tỉnh Hà Giang.

Ông Dương Quốc Tiến – Phó Chủ tịch Hội đồng Họ Dương Việt Nam phát biểu tại Hội nghị

Thay mặt Hội đồng Họ Dương tỉnh, ông Dương Tiến Sỹ – Phó Chủ tịch Hội đồng Họ Dương tỉnh Hà Giang đã thông qua báo cáo tổng kết hoạt động năm 2018, phương hướng nhiệm vụ năm 2019.

Toàn cảnh Hội nghị

Theo đó, trong năm 2018, Hội đồng Họ Dương tỉnh đã thực hiện tốt công tác Xây dựng Dòng tộc. Qua khảo sát, trên địa bàn tỉnh Hà Giang hiện có 9.798 người con Họ Dương đang sinh sống ở 11 huyện, thành phố. Năm 2018, Hội đồng Họ Dương tỉnh đã tổ chức thành lập mới Hội đồng Họ Dương lâm thời huyện Hoàng Su Phì và thành phố Hà Giang; tổ chức đại hội thành lập chính thức Hội đồng Họ Dương huyện Quản Bạ và liên huyện Xín Mần – Quang Bình.

Bên cạnh đó, Hội đồng Họ Dương tỉnh cũng đã làm tốt công tác kiểm tra, tổ chức tốt các hoạt động tương thân tương ái, khuyến học – khuyến và mừng thọ. Đặc biệt hoạt động của Câu lạc bộ Doanh nghiệp – Doanh nhân Họ Dương và Hợp tác xã tỉnh Hà Giang đã phát huy tính năng động, sáng tạo, tạo được nhiều việc làm cho người Họ Dương tham gia lao động, sản xuất và tăng thêm thu nhập.

Hội đồng Họ Dương tỉnh Hà Giang tặng bằng Vinh danh cho những cá nhân có đóng góp cho hoạt động của Dòng tộc

Phát biểu tại hội nghị, ông Dương Quốc Tiến – Phó Chủ tịch Hội đồng Họ Dương Việt Nam đánh giá cao những kết quả hoạt động mà Họ Dương tỉnh Hà Giang đã đạt được trong năm qua. Phó Chủ tịch Hội đồng Họ Dương Việt Nam cũng khẳng định, để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2019, tiếp tục tạo động lực thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của cả nhiệm kỳ, cùng với việc nỗ lực thực hiện phương hướng, mục tiêu và các giải pháp đã nêu trong báo cáo của Hội nghị thì Hội đồng Họ Dương tỉnh Hà Giang cần quán triệt và thực hiện nghiêm túc, sáng tạo, linh hoạt điều lệ của Hội đồng Họ Dương Việt Nam; nhất là cụ thể hóa Nghị quyết Đại hội VII Họ Dương Việt Nam vào thực tiễn của địa phương, với nhiệm vụ xuyên suốt là xây dựng Họ Dương thành một Dòng tộc vững mạnh về tổ chức, trí thức, kinh tế, và đoàn kết cùng trăm họ trong sự nghiệp xây dựng đất nước. Muốn làm được điều đó, Phó Chủ tịch Hội đồng Họ Dương Việt Nam Dương Quốc Tiến mong rằng Hội đồng Họ Dương tỉnh Hà Giang cần đẩy mạnh công tác thông tin đến bà con Họ Dương ở Hà Giang thấy rõ tôn chỉ, mục đích hoạt động của Dòng tộc để mọi người con Họ Dương ở Hà Giang đều được tham gia các hoạt động của Dòng tộc.

Hội đồng Họ Dương tỉnh Hà Giang mừng thọ các cụ cao niên

Nhân dịp này, Hội đồng Họ Dương tỉnh Hà Giang cũng đã tổ chức trao bằng vinh danh các em học sinh có thành tích tốt trong học tập và mừng thọ cho các cụ cao tuổi.

                                                                                           Dương Tiến Quân

Ban Thông tin truyền thông
Ban Thông tin truyền thônghttp://hoduongvietnam.com.vn/

Bản tin điện tử Họ Dương Việt Nam. Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Dương Văn Mão - Phó Ban Thông tin truyền thông Hội đồng Họ Dương Việt Nam.

BẢN TIN ĐIỆN TỬ HỌ DƯƠNG VIỆT NAM
© 2005-2018 Họ Dương Việt Nam. All rights reserved

Biên tập: Văn phòng Họ Dương Việt Nam - Địa chỉ: Tòa nhà Câu lạc bộ Golf Long Biên,
Khu Trung Đoàn 918, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0243.526.5678 - Fax: 0243.699.3366 - Email: thongtinsukienhdvn@gmail.com