Câu lạc bộ Thanh niên Họ Dương Bạc Liêu tiếp sức mùa thi năm 2024

Ngày 27-28/6/2028, thí sinh cả nước bước vào kỳ thi THPT quốc gia năm 2024, trước mùa thi, Câu Lạc Bộ Thanh niên Họ Dương tỉnh Bạc Liêu thực hiện chương trình “Tiếp sức mùa thi” tại các điểm thi trên địa bàn huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu.

Câu lạc bộ Thanh niên Họ Dương Bạc Liêu chuẩn bị nhu yếu phẩm tiếp sức mùa thi năm 2024

Ngay từ sáng sớm các ngày 27, 28 các thành viên Câu Lạc Bộ Thanh niên họ Dương tỉnh Bạc Liêu đã có mặt tại các điểm thi để kịp thời cổ vũ, động viên các thí sinh. Bên cạnh đó nhóm còn thực hiện các công việc như tham gia tư vấn, hướng dẫn thí sinh tìm phòng thi, làm thủ tục dự thi; cấp phát nước uống, thức ăn miễn phí cho thí sinh và người nhà thí sinh; tổ chức các điểm trông đồ miễn phí cho thí sinh, phối hợp cùng lực lượng chức năng và đoàn viên địa phương hướng dẫn phân luồng, đảm bảo an toàn giao thông cho thí sinh và người nhà…

Câu lạc bộ Thanh niên Họ Dương Bạc Liêu tiếp sức mùa thi THPT 2024

Câu lạc bộ Thanh niên Họ Dương Bạc Liêu tiếp sức mùa thi THPT 2024

Tham gia sự kiện lần này có anh Dương Công Danh – Chủ tịch Câu Lạc Bộ Thanh niên Họ Dương tỉnh Bạc Liêu và hơn 10 thanh nên Câu Lạc Bộ cùng góp sức chung để thực hiện các hoạt động. Sau sự kiện, anh Dương Công Danh đại diện Câu Lạc Bộ hỗ trợ 10 phần quà đến các thành viên Câu Lạc Bộ có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần trị giá 200.000 đồng, kinh phí trích từ quỹ hoạt động của Câu Lạc Bộ năm 2024. Phần quà tuy giá trị không lớn nhưng cũng phần nào động viên tinh thần cống hiến vì hoạt động cộng đồng và giúp các bạn có thêm động lực vượt qua khó khăn trong thời gian tới.

Câu lạc bộ Thanh niên Họ Dương Bạc Liêu tiếp sức mùa thi THPT 2024

Chiều ngày 28/6/2024 khi kỳ thi THPT quốc gia kết thúc cũng là thời điểm khép lại hoạt động Tiếp sức mùa thi của Câu lạc bộ Thanh niên Họ Dương tỉnh Bạc Liêu. Đến với hoạt động lần này, các bạn trẻ của Câu lạc bộ không chỉ giúp sức mà còn mang đến với các thí sinh và người nhà, những hình ảnh đẹp về người Thanh niên Họ Dương, góp phần lan tỏa hình ảnh người thanh niên sống nghĩa tình và luôn xung kính trong các hoạt động xã hội.

DƯƠNG CÔNG NGHỊ

 

Ban Thông tin truyền thông
Ban Thông tin truyền thônghttp://hoduongvietnam.com.vn/

Bản tin điện tử Họ Dương Việt Nam. Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Dương Văn Mão - Phó Ban Thông tin truyền thông Hội đồng Họ Dương Việt Nam.

BẢN TIN ĐIỆN TỬ HỌ DƯƠNG VIỆT NAM
© 2005-2018 Họ Dương Việt Nam. All rights reserved

Biên tập: Văn phòng Họ Dương Việt Nam - Địa chỉ: Tòa nhà Câu lạc bộ Golf Long Biên,
Khu Trung Đoàn 918, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0243.526.5678 - Fax: 0243.699.3366 - Email: thongtinsukienhdvn@gmail.com