Công ty Cổ phần Dương gia Bắc Ninh với những chuyến xe 0 đồng, chở ‘tấm lòng’ về vùng lũ lụt

Với tinh thần tương thân tương ái, đồng lòng hỗ trợ nhu yếu phẩm, trang thiết bị cần thiết, Công ty Cổ phần Dương gia Bắc Ninh  đã tổ chức những chuyến xe 0 đồng đưa hàng cứu trợ về vùng bão lũ tại các tỉnh phía Bắc.

Xe có tấm biển được ghi rõ “ vận chuyển  hàng cứu trợ” được đỗ tại điểm tập kết hàng cứu trợ  ở thành phố Bắc Ninh sau đó vận chuyển đi các tỉnh. 

  Chuyến xe vận chuyển 0 đồng của Công ty Cổ phần Dương Gia Bắc Ninh

Anh Dương Công Chí Giám đốc Công ty Cổ phần Dương gia Bắc Ninh cho biết; Công ty có rất nhiều phương tiện, nhưng chủ yếu là xe vận chuyển hành khách đi các tỉnh thành và nội tỉnh. Tuy nhiên, trong bối cảnh ảnh hưởng bão lũ tại các tỉnh phía Bắc chứng kiến cảnh;  nhiều cá nhân, tổ chức kêu gọi người dân chung tay hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi lũ lụt. Một trong các hình thức hỗ trợ được nhiều người ủng hộ nhất là cung cấp nhu yếu phẩm, vật dụng cần thiết, nhưng lại thiếu xe vận chuyển. Đứng trước tình cảnh vậy Anh đã cùng Ban lãnh đạo Công ty quyết định đưa phương tiện xe 16 chỗ  vận chuyển hàng  đến cứu trợ bà con vùng lũ. Bởi lúc này hàng cứu trợ đến được với bà con là hết sức cần thiết “ một miếng khi đói bằng một gói khi no”, hơn nữa đội ngũ lái xe của công ty lại là những người thông thạo địa bàn các tỉnh phía Bắc.

Hàng hóa đưa lên xe đến với bà con vùng bão lũ  

Ngày 12/9 chuyến xe vận chuyển hàng cứu trợ 0 đồng ( hàng hóa, nhu yếu phẩm do các nhà hảo tâm quyên góp) Công ty Cổ phần Dương Gia Bắc Ninh chuyên chở đã đến với bà con vũng lũ của Khu 2, xã  Đan Thượng,  huyện Hạ Hoà, tỉnh Phú Thọ. Khi hàng đến đã  kịp thời chia sẻ với những bà con bị ảnh hưởng nặng nề do cơn bão số 3 gây ra.

Anh Dương Công Chí chia sẻ: “Theo dõi diễn biến bão số 3 gây mưa lớn ngập lụt nhiều tỉnh thành phía Bắc, tôi biết được người dân bị thiệt hại nặng nề, họ đang phải trải qua giai đoạn khó khăn. Bản thân tôi nghĩ cần phải làm điều gì đó”. những chuyến xe 0 đồng của Công ty Cổ phần Dương Gia Bắc Ninh sẽ còn được tiếp tục khi hàng hóa cứu trợ vẫn còn và  bà con vùng ảnh hưởng lũ vẫn đang cần.

Một số hình ảnh  giao hàng cho bà con vùng lũ 

Dương Lãng

 

Ban Thông tin truyền thông
Ban Thông tin truyền thônghttp://hoduongvietnam.com.vn/

Bản tin điện tử Họ Dương Việt Nam. Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Dương Văn Mão - Phó Ban Thông tin truyền thông Hội đồng Họ Dương Việt Nam.

BẢN TIN ĐIỆN TỬ HỌ DƯƠNG VIỆT NAM
© 2005-2018 Họ Dương Việt Nam. All rights reserved

Biên tập: Văn phòng Họ Dương Việt Nam - Địa chỉ: Tòa nhà Câu lạc bộ Golf Long Biên,
Khu Trung Đoàn 918, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0243.526.5678 - Fax: 0243.699.3366 - Email: thongtinsukienhdvn@gmail.com