Câu lạc bộ Doanh nghiệp Doanh nhân Họ Dương Hà Tĩnh tổ chức gặp mặt, giao lưu và kỷ niệm Ngày doanh nhân Việt Nam 13/10

Ngày 12/10/2024 tại Hội trường Khu Văn hoá tâm linh Họ Dương Hà Tĩnh số 46, ngõ 181, đường Mai Thúc Loan, xã Thạch Hưng, TP Hà Tĩnh, Câu lạc bộ DN – DN Họ Dương Hà Tĩnh đã tổ chức  gặp mặt, giao lưu và kỷ niệm ngày Doanh  nhân Việt Nam 13/10/2004 – 13/10/2024.  Tới dự lễ, về phía Thường trực HĐHD  tỉnh có:  Ông Dương Thiện Cường – Chủ tịch Hội đồng Họ Dương Hà Tĩnh,  ông Dương Thành Đại – Phó Chủ tịch, ông  Dương Thanh Bình – Phó Chủ tịch, Chủ tịch CLB DN – DN Họ Dương Hà Tĩnh,  các ông bà là Chủ tịch, Phó chủ tịch Hội đồng HD các huyện, thị ,TP và một số anh, chị, em đại diện cho các doanh nghiệp HD trong tỉnh cùng về tham dự. Sau lời khai mạc do ông Dương Duy Liên – Phó Chủ tịch CLB đọc và giới thiệu các đại biểu về dự, ông Dương Thanh Bình thay mặt CLB DN – DN Họ Dương Hà Tĩnh đọc diễn văn buổi lễ.

 Ông Dương Thiện Cường và các ông  trong HĐ HD Hà Tĩnh tặng hoa cho CLB DN – DN nhân ngày 13/10 

 Ông Dương Thanh Bình , PCT HĐ HD ,CT CLB DN – DN Họ Dương Hà Tĩnh đọc diễn văn lễ kỷ niệm

 Dưới sự điều hành của Ban tổ chức, các đại biểu và đại diện anh, chị, em đại diện các Doanh nghiệp đã tham gia nhiều ý kiến đóng góp vào công tác tổ chức, vận động và hoạt động của CLB, cũng như sự phát triển trong sản xuất, kinh doanh của các danh  nghiệp Họ Dương trong tỉnh Hà Tĩnh. Hiện nay, tỉnh Hà tĩnh có gần 35 DN – DN Họ Dương tham gia sinh hoạt đều đặn trong CLB. Đa số là loại hình DN nhỏ và siêu nhỏ, có nhiều đơn vị, cá nhân  phát triển tốt hoạt động sản xuất kinh doanh của mình, đồng thời tạo công ăn, việc làm cho nhiều lao động trong và ngoài Họ Dương, nộp ngân sách đầy đủ, góp phần phát triển kinh tế địa phương.   Ngoài ra, doanh nghiệp cũng đã trích một phần thu nhập của mình để giúp đỡ, chia sẻ với  địa phương sở tại và hoạt động của Hội đồng Họ Dương các cấp. Ngoài ra,  một số DN – DN Họ Dương Hà Tĩnh tiêu biểu đã luôn phát huy tốt vai trò tiên phong của mình trong sản xuất, kinh doanh, giúp đỡ nhau tiêu thụ sản phẩm, cùng nhau san sẻ khó khăn cho các DN – DN và bà con trong Dòng tộc. Trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế hoạt động của Câu lạc bộ  DN – DN Họ Dương Hà Tĩnh vẫn còn không ít khó khăn. Để phát triển ổn định và bền vững đòi hỏi các DN – DN Họ Dương Hà Tĩnh nêu cao tinh thần  đoàn kết, giúp đỡ, chia sẻ cho nhau các kinh nghiệm trong thực tiễn. Tham vấn cho nhau để lựa chọn ngành nghề kinh doanh phù hợp, đáp ứng nhu cầu thực tế của thị trường. 

Ông Dương Duy Liên, PCT CLB , Giám đốc Cty CP xăng dầu Hồng Sơn phát  biểu đóng góp ý kiến xây dựng Câu lạc bộ.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Lễ kỷ niệm

Trong bối cảnh hiện nay, DN – DN Họ Dương Hà Tĩnh cũng đang  đối mặt với không ít khó khăn khi đang trong một thế giới đầy biến động và cạnh tranh gay gắt. Từ những thay đổi trong chính sách kinh tế toàn cầu, bất ổn về địa chính trị và các hoạt động biến đổi của khí hậu đang càng ngày càng phức tạp. Chính vì vậy, đòi hỏi các DN – DN luôn kiên cường, bền bỉ, vượt qua mọi khó khăn, đối mặt với các rủi ro, có tầm nhìn dài hạn để thích ứng trong mọi điều kiện để đưa hoạt động sản xuất kinh doanh của mình càng ngày càng phát triển.

Dương Thanh Nghĩa

 

Ban Thông tin truyền thông
Ban Thông tin truyền thônghttp://hoduongvietnam.com.vn/

Bản tin điện tử Họ Dương Việt Nam. Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Dương Văn Mão - Phó Ban Thông tin truyền thông Hội đồng Họ Dương Việt Nam.

BẢN TIN ĐIỆN TỬ HỌ DƯƠNG VIỆT NAM
© 2005-2018 Họ Dương Việt Nam. All rights reserved

Biên tập: Văn phòng Họ Dương Việt Nam - Địa chỉ: Tòa nhà Câu lạc bộ Golf Long Biên,
Khu Trung Đoàn 918, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0243.526.5678 - Fax: 0243.699.3366 - Email: thongtinsukienhdvn@gmail.com