Câu lạc bộ Doanh nghiệp Doanh nhân Họ Dương tỉnh Quảng Trị tổ chức gặp mặt, giao lưu và kỷ niệm Ngày doanh nhân Việt Nam 13/10

Ngày 12/10/2024 tại thành phố  Đông Hà, tỉnh Quảng Trị, Câu lạc bộ DN – DN Họ Dương tỉnh Quảng Trị đã tổ chức  gặp mặt, giao lưu và kỷ niệm ngày Doanh  nhân Việt Nam 13/10/2004 – 13/10/2024.

Tới dự lễ, về phía Thường trực HĐHD  tỉnh có:  ông Dương Văn Châu – UV HĐHD Việt Nam – Chủ tịch HĐHD tỉnh Quảng Trị, ông Dương Bá Đăng – PCT Thường trực HĐHD tỉnh, ông Dương Văn Trường – PCT Thường trực, phụ trách công tác kiểm tra HĐHD tỉnh,  các ông là Chủ tịch, Phó chủ tịch Hội đồng HD các huyện, liên huyện TP cùng về tham dự. Về phía BCH CLB Doanh nghiệp có ông Dương Văn Vinh – Chủ tịch CLB và ông Dương Khánh Hoàng – PCT CLB cùng các anh, chị, em đại diện cho các doanh nghiệp Họ Dương trong tỉnh cũng đã đến tham dự đầy đủ.

Ông Dương văn Châu – CT HĐHD tỉnh tặng hoa chúc mừng đến BCH CLB Doanh nghiệp – Doanh Nhân HD tỉnh Quảng Trị 

Ông Dương Văn Châu – UV HĐHD Việt Nam – Chủ tịch HĐHD tỉnh Quảng Trị phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Dương Văn Châu – UV HĐHD Việt Nam – Chủ tịch HĐHD tỉnh Quảng Trị đã thông qua Thư chúc mừng của Chủ tịch HĐHD Việt Nam ông Dương Công Minh gửi tới các Doanh nghiệp – Doanh nhân Họ Dương nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10. Đồng thời ông cũng  chia sẻ với Câu lạc bộ về vai trò và những đóng góp  của Doanh nhân trong công tác Dòng tộc.  Trong bối cảnh hiện nay, DN – DN Họ Dương tỉnh Quảng Trị nói riêng và DN – DN Họ Dương của các tỉnh nói chung đang  đối mặt với không ít khó khăn khi kinh tế thị trường ngày một cạnh tranh khốc liệt, các hoạt động cung ứng cũng như các nguồn vốn hoạt động đang rất eo hẹp và bị thắt chặt. Chính vì vậy, đòi hỏi các DN – DN luôn phải  kiên cường, bền bỉ, vượt qua mọi khó khăn, đối mặt với các rủi ro, có tầm nhìn dài hạn để thích ứng trong mọi điều kiện để đưa hoạt động sản xuất kinh doanh của mình càng ngày càng phát triển.

Ông Dương Khánh Hoàng – Đại diện cho BCH CLB Doanh nghiệp Họ Dương tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt

 Dưới sự điều hành của Ban tổ chức, ông Dương Khánh Hoàng – PCT CLB Doanh nghiệp Họ Dương tỉnh đã đại diện cho các Doanh nghiệp tham gia nhiều ý kiến đóng góp vào công tác tổ chức, vận động và hoạt động của CLB, cũng như sự phát triển trong sản xuất, kinh doanh của các danh  nghiệp Họ Dương tỉnh Quảng Trị. Hiện nay, tỉnh Quảng Trị có gần 15 DN – DN Họ Dương tham gia sinh hoạt đều đặn trong CLB. Số lượng doanh nghiệp tham gia Câu lạc bộ  đang còn hạn chế, đa số là doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ. Tuy nhiên, vẫn có những đơn vị, cá nhân  phát triển tốt hoạt động sản xuất kinh doanh của mình, đồng thời tạo công ăn, việc làm cho lao động trong và ngoài Họ Dương, nộp ngân sách đầy đủ, góp phần phát triển kinh tế địa phương. Có doanh nghiệp cũng đã trích một phần thu nhập của mình để giúp đỡ, chia sẻ với  địa phương sở tại và hoạt động của Hội đồng Họ Dương các cấp. Trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế, hoạt động của Câu lạc bộ  DN – DN Họ Dương Quảng Trị vẫn còn không ít khó khăn. Để phát triển ổn định và bền vững đòi hỏi các DN – DN Họ Dương trên địa bàn tỉnh Quảng Trị nêu cao tinh thần  đoàn kết, giúp đỡ, chia sẻ cho nhau các kinh nghiệm trong thực tiễn. Tham vấn cho nhau để lựa chọn ngành nghề kinh doanh phù hợp, đáp ứng nhu cầu thực tế của thị trường. 

Các doanh nghiệp gặp mặt, giao lưu 

 

Dương Đức Nhật

Ban Thông tin truyền thông
Ban Thông tin truyền thônghttp://hoduongvietnam.com.vn/

Bản tin điện tử Họ Dương Việt Nam. Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Dương Văn Mão - Phó Ban Thông tin truyền thông Hội đồng Họ Dương Việt Nam.

BẢN TIN ĐIỆN TỬ HỌ DƯƠNG VIỆT NAM
© 2005-2018 Họ Dương Việt Nam. All rights reserved

Biên tập: Văn phòng Họ Dương Việt Nam - Địa chỉ: Tòa nhà Câu lạc bộ Golf Long Biên,
Khu Trung Đoàn 918, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0243.526.5678 - Fax: 0243.699.3366 - Email: thongtinsukienhdvn@gmail.com