Hội đồng Họ Dương huyện Sóc Sơn TP. Hà Nội tổ chức Hội nghị Sơ kết 9 tháng và kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Ngày 12/10/2024 tại thị trấn Sóc Sơn, Hội đồng Họ Dương huyện Sóc Sơn TP. Hà Nội tổ chức Hội nghị Sơ kết 9 tháng đầu năm và kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Các đại biểu tham dự Hội nghị 

Tham dự Hội nghị có các ông, bà Chủ tịch, Phó Chủ tịch, các Ủy viên và đông đảo thành viên Hội đồng Họ Dương huyện Sóc Sơn. Báo cáo tại Hội nghị ông Dương Văn Tĩnh Chủ tịch Hội đồng Họ Dương huyện Sóc Sơn cho biết: Trong 9 tháng đầu năm 2024 HĐHD huyện Sóc Sơn đã tổ chức tổng kết công tác hoạt động 6 tháng đầu năm 2024 và đề ra phương hướng hoạt động những tháng cuối năm. Một số hoạt động tiêu biểu và và nổi bật như hoạt động tương thân, tương ái; Hưởng ứng lời kêu gọi của Hội đồng Họ Dương Việt Nam, Hội đồmg Họ Dương Hà Nội về việc  ủng hộ bà con Họ Dương bị ảnh hưởng bởi cơ bão số 3 (Yagi), Hội đồng Họ Dương Sóc Sơn đã kêu gọi bà con Họ Dương trong huyện ủng hộ được 17.100.000đ để chia sẻ với bà con Họ Dương ảnh hưởng bởi bão lũ. Một số đơn vị tiêu biểu, tích cực tham gia đóng góp như: Câu lạc bộ Phụ nữ  Họ Dương xã Minh Trí, Câu lạc bộ Phụ nữ Họ Dương xã Tân Dân. Từ đầu năm đến nay, Hội đồng Họ Dương huyện Sóc Sơn đã tham gia đầy đủ các  hoạt động tương thân, tương ái do HĐHD các cấp phát động.

Ban điều hành Hội nghị 

Các đại biểu tham dự Hội nghị 

Kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Câu lạc bộ phụ nữ Họ Dương huyện Sóc Sơn đã cùng ôn lại những lịch sử hào hùng của Phụ nữ Việt Nam và những hoạt động tiêu biểu của Câu lạc bộ trong thời gian qua.

Đầu năm 2024, CLB Phụ nữ Họ Dương Sóc Sơn  đã tổ chức gặp mặt nhân ngày 8/3 tại xã Minh Trí, cùng với hoạt động đó, CLB phụ nữ Họ Dương các xã đã có những buổi giao lưu đầu xuân rất sôi nổi và thành công. Phối hợp với Câu lạc bộ phụ nữ Họ Dương huyện Đông Anh và Câu lạc bộ Phụ nữ Họ Dương thành phố Thái Nguyên tổ chức dâng hương đền thờ Cụ Dương Tự Minh tại đền Đuổm tỉnh Thái Nguyên và giao lưu văn nghệ, trao đổi kinh nghiệm hoạt động xây dựng phong trào hoạt động Dòng họ. Phối hợp cùng HĐHD huyện Đông Anh tổ chức thăm quan, giao lưu với Hội đồng Họ Dương Cửa Lò tỉnh Nghệ An và dâng hương tưởng niệm tại đền Thờ Dương Tướng Công (Dương Thanh) tại huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An.

Tặng hoa chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Tại Hội nghị các đại biểu tham dự đã tham gia đóng góp ý kiến để xây dựng hoạt động Dòng tộc được ngày càng phát triển như: Tăng cường công tác kết  nối,  truyền tải đầy đủ thông tin của  Họ Dương Việt Nam và Họ Dương Hà Nội và đến bà con Họ Dương bằng nhiều hình thức…

Hội nghị cũng đề ra phương hướng hoạt động những tháng cuối năm: Theo đó những tháng cuối năm HĐHD Sóc Sơn Hà Nội tiếp tục phát huy những truyền thống tốt đẹp của Dòng tộc, chủ động bám sát các hoạt động của HĐHD cấp trên, xây dựng kế hoạch và tổ chức tham gia tốt các hoạt động phong trào do HĐHD các cấp đề ra.  Lập danh sách và hoàn thiện hồ sơ mừng thọ năm 2025 cho các cụ cao niên theo quy định.  Vận động kinh phí xây dựng Quỹ khuyến học – khuyến tài và mừng thọ, khen thưởng kịp thời cho các cháu có thành tích học tập giỏi và mừng thọ cho các cụ cao niên Họ Dương từ 80 đến 89 tuổi. Xây dựng Quỹ Nghĩa tình Dòng tộc, thăm hỏi, động viên kịp thời những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chia sẻ vui buồn trong cộng đồng Họ Dương.  Kết nối và thành lập thêm HĐHD cấp cơ sở, kiện toàn Câu lạc bộ DNDN, kết nối các doanh nghiệp nhằm hỗ trợ nhau cùng phát triển kinh tế để đưa hoạt động của Họ Dương huyện Sóc Sơn ngày càng thiết thực và hiệu quả.

Dương Lãng ảnh Dương Toại

 

Ban Thông tin truyền thông
Ban Thông tin truyền thônghttp://hoduongvietnam.com.vn/

Bản tin điện tử Họ Dương Việt Nam. Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Dương Văn Mão - Phó Ban Thông tin truyền thông Hội đồng Họ Dương Việt Nam.

BẢN TIN ĐIỆN TỬ HỌ DƯƠNG VIỆT NAM
© 2005-2018 Họ Dương Việt Nam. All rights reserved

Biên tập: Văn phòng Họ Dương Việt Nam - Địa chỉ: Tòa nhà Câu lạc bộ Golf Long Biên,
Khu Trung Đoàn 918, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0243.526.5678 - Fax: 0243.699.3366 - Email: thongtinsukienhdvn@gmail.com