Hội nghị kiện toàn và ra mắt Ban chấp hành Câu lạc bộ Doanh nghiệp –Doanh nhân Họ Dương tỉnh Hưng Yên

Ngày 24/10/2024 tại Trung tâm sự kiện Minh Đức  xã Lạc Đạo huyện Văn Lâm tỉnh  Hưng Yên đã diễn ra Hội nghị  kiện toàn và ra mắt Ban chấp hành Câu lạc bộ Doanh nghiệp –Doanh nhân  Họ Dương Tỉnh Hưng Yên.

Trước giờ diễn ra Hội nghị các thành viên đã vào dâng hương tại Đền thờ Trạng Nguyên Dương Phúc Tư xã Lạc Đạo – huyện Văn Lâm tỉnh  Hưng Yên

Các thành viên dâng hương Đền thờ Trạng Nguyên Dương Phúc Tư tại xã Lạc Đạo, huyện Văn Lâm tỉnh  Hưng Yên

Các thành viên tham gia Hội nghị

Chủ trì Hội nghị  ông Dương Văn Thạo Chủ tịch CLB Doanh nghiệp – Doanh nhân Họ Dương tỉnh Hưng Yên, cùng tham dự có ông Dương Văn Thuyết Phó Chủ tịch HĐHD tỉnh Hưng Yên, ông Dương Thành Khoát Chủ tịch HĐHD huyện Khoái Châu, ông Dương Trọng Khuê  Chủ tịch HĐHD  liên huyện Yên Mỹ – Mỹ Hào, anh Dương Văn Hình Thành Phó Chủ tịch HĐHD tỉnh Hưng Yên – Chủ tịch CLB Thanh niên Họ Dương tỉnh Hưng Yên cùng các ông, bà trong HĐHD tỉnh Hưng Yên và các thành viên trong CLB Doanh nghiệp – Doanh nhân Họ Dương  tỉnh Hưng Yên.

Các thành viên tham gia Hội nghị

Ông Dương Văn Thạo Chủ tịch CLB Doanh nghiệp – Doanh nhân Họ Dương tỉnh Hưng Yên phát biểu tại Hội nghị

Theo khảo sát thống kê riêng tỉnh Hưng Yên  từ năm 2016 đã có 126 chủ doanh nghiệp là người Họ Dương, riêng ở huyện Văn Lâm có số doanh nghiệp Họ Dương chiếm tỷ lệ cao nhất tỉnh. Số doanh nghiệp Họ Dương  tính đến năm 2024 có gần 200 doanh nghiệp. Câu lạc bộ Doanh nghiệp – Doanh nhân Họ Dương tỉnh Hưng Yên được thành lập năm 2017, sau khi thành lập Câu lạc bộ đã có nhiều hoạt động kết nối, chia sẻ và tổ chức các sự kiện giao lưu gắn kết giữa các thành viên cũng như liên kết, phối hợp  với CLB Doanh nghiệp Doanh nhân Họ Dương tỉnh Bắc Ninh và Hải Dương có các hoạt động thiết thực trong kết nối, các sự kiện, Hội nghị, Hội thảo để liên kết cùng phát triển kinh tế giữa các thành viên trong Câu lạc bộ.

Các thành viên tham gia Hội nghị

Đến dự Hội nghị ông Dương Đình Thuyết Phó Chủ tịch HĐHD tỉnh Hưng Yên đã gửi lời chúc mừng các doanh nghiệp doanh nhân Họ Dương nhân sự kiện tháng 10 có ngày Doanh nhân Việt Nam ( 13/10). Hội nghị được tổ chức giúp cho các thành viên trong CLB thêm gắn kết, các thành viên cùng chia sẻ những kinh nghiệm của mình trong phát triển kinh tế để anh, chị, em cùng học hỏi. Với 50 thành viên đã tham gia CLB con số này chưa phải là nhiều trong tổng số các Doanh nghiệp Họ Dương hiện có trên địa bàn tỉnh Hưng Yên. Do vậy, trong thời gian tới CLB cần tăng cường công tác kết nối để các doanh nghiệp cùng tham gia vào CLB, sự phát triển vững mạnh của CLB sẽ tăng lên sức mạnh của hoạt động Dòng tộc vì mục tiêu hướng về cội nguồn, tri ân tổ tiên, đề ơn đáp nghĩa, tương thân – tương ái và phát triển kinh tế. Ông mong CLB phát triển sẽ giúp được cho lực lượng Thanh niên Họ Dương Hưng Yên  khởi nghiệp và lập thân, lập nghiệp, làm giàu chính đáng.

Các thành viên BCH Câu lạc bộ Doanh nghiệp – Doanh nhân Họ Dương tỉnh Hưng Yên

Đến nay, sau một thời gian hoạt động, nhận thấy CLB  cần tăng tính chuyên nghiệp mở rộng các Ban để hoạt động ngày càng thiết thực và hiệu quả CLB đã kiện toàn bổ sung nhân sự cho các Ban để đảm nhận các nhiệm vụ cốt yếu. Đến nay, Ban chấp hành CLB đã tăng lên 16 thành viên, mỗi thành viên đảm nhận trọng trách khác nhau để cùng xây dựng CLB ngày càng phát triển vững mạnh, đóng góp vào sự phát triển của Họ Dương Hưng Yên nói riêng và Họ Dương cả nước nói chung.

Dương Lương

BẢN TIN ĐIỆN TỬ HỌ DƯƠNG VIỆT NAM
© 2005-2018 Họ Dương Việt Nam. All rights reserved

Biên tập: Văn phòng Họ Dương Việt Nam - Địa chỉ: Tòa nhà Câu lạc bộ Golf Long Biên,
Khu Trung Đoàn 918, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0243.526.5678 - Fax: 0243.699.3366 - Email: thongtinsukienhdvn@gmail.com