Câu lạc bộ Doanh nghiệp – Doanh nhân Họ Dương Vĩnh Phúc từng bước phát triển

Ngày 18/8/2019 tại văn phòng Câu lạc bộ tại thành phố Vĩnh Yên, Ban Chấp hành Câu lạc bộ Doanh nghiệp – Doanh nhân Họ Dương tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức cuộc họp kiện toàn bộ máy và định hướng hoạt động.

Đến dự có ông Dương Việt Hồng – Chủ tịch Hội đồng Họ Dương tỉnh Vĩnh Phúc cùng đầy đủ 16 thành viên trong Ban Chấp hành Câu lạc bộ Doanh nghiệp – Doanh nhân Họ Dương tỉnh và một số thành viên mở rộng. Hội nghị đã tập trung làm việc với 4 nội dung chính như sau:

Để tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình công tác và nâng cao hiệu quả hoạt động của Câu lạc bộ, Ban Chấp hành đã thống nhất bổ sung thêm 3 Ủy viên Ban Chấp hành, nâng tổng số Ủy viên Ban Chấp hành lên 19 người. Đề nghị Hội đồng Họ Dương tỉnh chuẩn y danh sách bổ sung 4 Phó Chủ tịch phụ trách các mảng kinh tế chuyên sâu như: Mảng kinh tế hộ kinh doanh cá thể, tổ sản xuất và hợp tác xã kinh doanh thương nghiệp dịch vụ; Mảng kinh tế doanh nghiệp, công ty, hộ cá nhân hoạt động trên các lĩnh vực công nghiệp,xây dựng; Mảng kinh tế doanh nghiệp, hộ cá thể sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực nông nghiệp, lâm nghiệp, nuôi trồng thủy sản. Hy vọng với thế mạnh sở trường của các thành viên mới được đề nghị bổ sung phụ trách trong thời gian tới hoạt động của Câu lạc sẽ có chuyển biến tốt và khởi sắc.

Doanh nhân Dương Văn Trần – GĐ Công ty Cổ phần ECO MEGAFARM  trình bày đề án sản sản xuất kinh doanh

Trong việc tìm kiếm, lựa chọn mô hình, mở rộng liên kết kinh doanh, hội nghị tập trung thảo luận đầu tư vào 3 lĩnh vực: Thứ nhất: Thuê đất trồng cây mắc ca tập trung tại tỉnh Điện Biên theo quy hoạch của Hiệp hội Mắc ca có sự hỗ trợ cho vay vốn của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt. Theo đăng ký ban đầu có sự tham gia của các doanh nghiệp và cá nhân là 250ha nằm trong liên kết với Câu lạc bộ Doanh nghiệp – Doanh nhân Họ Dương tỉnh Bắc Ninh. Thứ hai: Đầu tư, góp cổ phần tham gia vào dự án trồng cây dược liệu, nuôi thú hoang dã kết hợp du lịch sinh thái của Công ty Cổ phần ECO MEGAFARM với 302ha rừng trên dãy núi Tam Đảo thuộc xã Ngọc Thanh của doanh nhân Dương Văn Trần. Phương án sản xuất kinh đã được giám đốc công ty trình bày chi tiết, tỉ mỉ, được các thành viên hết sức ủng hộ và thống nhất trong tuần đoàn sẽ đến tham quan khảo sát thực tế. Thứ ba: Dự án nhà máy sản xuất hạt nhựa, xưởng kéo sợi nylon của doanh nhân Dương Quang Thành với vốn đầu tư hàng trăm tỉ đồng. Qua hội nghị, Ban Chấp hành Câu lạc bộ kêu gọi mọi thành viên trong Dòng tộc quan tâm đến sự phát triển của các doanh nghiệp Họ Dương tỉnh nhà, góp vốn đầu tư bằng những đồng tiền nhàn rỗi để đưa các doanh nghiệp Họ Dương thành những doanh nghiệp vững mạnh, trở thành những đầu tàu thúc đẩy sự phát triển kinh tế của cộng đồng bà con Họ Dương tỉnh Vĩnh Phúc.

Hội nghị cũng tiến hành triển khai kế hoạch tham dự Ngày hội Doanh nghiệp – Doanh nhân Họ Dương Việt Nam (từ ngày 11 đến ngày 13/10/2019) tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Dự kiến đoàn có 20 thành viên tham dự và lựa chọn một số sản phẩm, mặt hàng phù hợp để tham gia trưng bày trong Ngày hội. Ban Chấp hành Câu lạc bộ cũng phân công một số thành viên củng cố kiến thức, viết đề án tham gia cuộc thi do Ban tổ chức phát động. Trong buổi họp Câu lạc bộ đã vận động ủng hộ và trích quỹ được 13 triệu đồng cho chương trình “Đêm trung thu cho em” do Câu lạc bộ Thanh niên Họ Dương tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức cho các cháu thiếu niên nhi đồng trên 4 điểm thuộc các huyện.

Sau thời gian làm việc tích cực, hội nghị Ban chấp hành Câu lạc bộ Doanh nghiệp – Doanh nhân Họ Dương tỉnh Vĩnh Phúc đã đạt được sự nhất trí cao và thành công tốt đẹp. Với sự đồng tâm, nhất trí của các thành viên, trong thời gian tới Câu lạc bộ Doanh nghiệp – Doanh nhân tỉnh Vĩnh Phúc sẽ ngày càng vững mạnh, các doanh nghiệp, hộ kinh doanh sẽ đạt được nhiều thành tựu phát triển sản xuất kinh doanh, có nhiều đóng góp cho cộng đồng bà con Họ Dương ngày thêm cường thịnh và toàn xã hội phát triển.

Dương Văn Vinh

 

 

Ban Thông tin truyền thông
Ban Thông tin truyền thônghttp://hoduongvietnam.com.vn/

Bản tin điện tử Họ Dương Việt Nam. Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Dương Văn Mão - Phó Ban Thông tin truyền thông Hội đồng Họ Dương Việt Nam.

BẢN TIN ĐIỆN TỬ HỌ DƯƠNG VIỆT NAM
© 2005-2018 Họ Dương Việt Nam. All rights reserved

Biên tập: Văn phòng Họ Dương Việt Nam - Địa chỉ: Tòa nhà Câu lạc bộ Golf Long Biên,
Khu Trung Đoàn 918, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0243.526.5678 - Fax: 0243.699.3366 - Email: thongtinsukienhdvn@gmail.com