CÔNG TY HDG TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ

     HDG là công ty thành viên của Câu lạc bộ Doanh nghiệp – Doanh nhân Họ Dương thành phố Hà Nội, thành lập ngày 02/7/2018 với 100% cổ đông là Doanh nhân và người Họ Dương sinh sống và làm việc tại TP Hà Nội.

     Lĩnh vực kinh doanh: Kinh doanh và đầu tư các dự án bất động sản, thi công xây dựng các công trình

     Phòng Nhân sự Công ty HDG thông báo tuyển dụng nhân sự là người Họ Dương cho các vị trí sau:

  1. Kế toán trưởng

     Mô tả công việc:

  • Tổ chức, quản lý và điều hành bộ máy kế toán của công ty Theo đúng quy định của Nhà Nước;
  • Tham mưu cho Ban lãnh đạo, tư vấn và hỗ trợ các Bộ phận khác, công ty thành viên trong lĩnh vực được giao phụ trách;
  • Thực hiện đầy đủ và đúng hạn các báo cáo kiểm toán, kế toán, tài chính và quyết toán của công ty theo chế độ hiện hành;
  • Nghiên cứu, cập nhật các quy định của Nhà nước về tài chính – kế toán, phổ biến các quy định cho toàn công ty bằng quy chế, văn bản cụ thể để các cá nhân thực hiện đúng;
  • Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác do cấp quản lý trực tiếp giao.

     Yêu cầu

  • Tốt nghiệp đại học loại khá trở lên các trường khối kinh tế chuyên ngành kế toán, tài chính;
  • Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm là kế toán trưởng tại các công ty trong lĩnh vực kinh doanh của công ty;
  • Có kiến thức sâu rộng về Tài chính, kế toán, kiểm toán, thuế và pháp luật;
  • Có kỹ năng và kinh nghiệm quản lý, lãnh đạo, phân tích và lập báo cáo;
  • Trách nhiệm, cẩn thận, bảo mật, có khả năng chịu áp lực trong công việc, năng động và linh hoạt trong việc xử lý vấn đề.

     Lương và chế độ phúc lợi

  • Mức lương từ 10.000.000VNĐ -15.000.000VNĐ;
  • Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT Theo quy định của Nhà nước;
  • Thưởng lễ tết, thưởng năm, thưởng hàng tháng theo kết quả kinh doanh của công ty;
  • Du lịch, nghỉ mát hàng năm theo quy định của công ty và nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước.

     Nơi làm việc: Hà Nội

     Hạn nộp hồ sơ: 30/9/2018

     2. Nhân viên kế toán

     Mô tả công việc

  • Tốt nghiệp đại học loại khá trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính;
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
  • Có đầu óc tổ chức, sắp xếp tốt, có khả năng sáng tạo, phân tích đánh giá;
  • Chịu được áp lực cao và trung thực.

     Yêu cầu

  • Thực hiện các công việc liên quan đến hoạch toán kế toán, sổ sách kế toán của công ty;
  • Thực hiện các công việc liên quan đến Ngân hàng của công ty;
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Kế toán trưởng, Trưởng phòng TC- KT.

     Lương và các chế độ phúc lợi

  • Mức lương từ 5.000.000VNĐ -7.000.000VNĐ;
  • Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước;
  • Thưởng lễ tết, thưởng năm, theo kết quả kinh doanh và quy định của công ty;
  • Du lịch, nghỉ mát hàng năm theo quy định của công ty và nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước.

     Nơi làm việc: Hà Nội

     Hạn nộp hồ sơ: 30/9/2018

     3. Trợ lý Tổng Giám đốc

     Mô tả công việc

  • Hỗ trợ Ban TGĐ điều hành các hoạt động của Công ty;
  • Giám sát việc tuân thủ các quy định của hệ thống quản lý;
  • Hỗ trợ các phòng/ban, bộ phận trong công việc hoạch định mục tiêu, kế hoạch, chính sách theo chức năng khi được TGĐ phân công;
  • Thực hiện các công việc liên quan đến tổ chức, sắp xếp, quản lý thời gian, kiểm soát công việc của TGĐ và soạn thảo, kiểm tra các loại văn bản trình TGĐ;
  • Thực hiện các công việc khác được TGĐ phân công.

     Yêu cầu

  • Tốt nghiệp đại học loại khá trở lên các chuyên ngành: Kinh tế, Hành chính, Luật;
  • Kiến thức tổng hợp về luật, kinh tế, xã hội chung và các kiến thức liên quan đến các lĩnh vực hoạt động kinh doanh của công ty;
  • Khả năng sắp xếp công việc, lập kế hoạch, phân tích công việc, tổng hợp và giải quyết vấn đề tốt;
  • Tiếng anh thành thạo;
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
  • Thẳng thắng, trung thực, cẩn thận và tỉ mỉ.

     Lương và các chế độ phúc lợi

  • Mức lương từ 10.000.000VNĐ -15.000.000VNĐ;
  • Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước;
  • Thưởng lễ tết, thưởng năm, theo kết quả kinh doanh và quy định của công ty;
  • Du lịch, nghỉ mát hàng năm theo quy định của công ty và nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước.

     Nơi làm việc: Hà Nội

     Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2018

     4. Trưởng phòng Pháp chế – Nhân sự

     Mô tả công việc

Pháp chế:

  • Tư vấn, tham mưu các vấn đề pháp lý, soạn thảo văn bản, hợp đồng và các công việc pháp lý khác theo sự phân công ủy quyền của Ban lãnh đạo công ty.

Nhân sự

  • Quản lý công tác nhân sự và chính sách lao động;
  • Tham mưu cho Ban lãnh đạo và tổ chức thực hiện chế độ chính sách đãi ngộ, phúc lợi, hoàn thiện bộ máy tổ chức, phân công công việc và lộ trình công danh cho từng vị trí công việc;
  • Là cầu nối giữa Ban lãnh đạo với người lao động trong công ty, thay mặt Ban lãnh đạo giải quyết các mâu thuẫn lao động phát sinh.

     Yêu cầu

  • Tốt nghiệp đại học bằng khá trở lên các chuyên ngành: Luật; Quản trị nhân sự;
  • Am hiểu kiến thức pháp luật Doanh nghiệp, lao động và các lĩnh vực kinh doanh của công ty;
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, giải quyết vấn đề;
  • Tinh thần trách nhiệm , trung thực, tỉ mỉ, cẩn thận, chính xác;
  • Có kinh nghiệm 01 năm trở lên ở vị trí tương đương.

     Lương và các chế độ phúc lợi

  • Mức lương từ 10.000.000VNĐ-12.000.000VNĐ;
  • Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước;
  • Thưởng lễ tết, thưởng năm, theo kết quả kinh doanh và quy định của công ty;
  • Du lịch, nghỉ mát hàng năm theo quy định của công ty và nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước.

     Nơi làm việc: Hà Nội

     Hạn nộp hồ sơ: 30/9/2018

     5. Nhân viên Hành chính – Nhân sự

     Mô tả công việc

  • Thực hiện các công việc hành chính, nhân sự và văn thư của công ty;
  • Tổ chức theo dõi, giám sát kiểm tra việc thực hiện nội quy, quy chế và các hoạt động nội bộ của CBCNV;
  • Tổ chức thực hiện các sự kiện nội bộ, các phong trào ngoại khóa của công ty;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác khi Ban Lãnh đạo yêu cầu.

     Yêu cầu

  • Tốt nghiệp đại học loại khá trở lên chuyên ngành, quản trị nhân sự, Hành chính Văn thư và các chuyên ngành liên quan;
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực;
  • Năng động, linh hoạt, chủ động trong công việc;
  • Sắp xếp, quản lý công việc khoa học, làm việc độc lập.

     Lương và các chế độ phúc lợi

  • Mức lương từ 5.000.000VNĐ -7.000.000VNĐ;
  • Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước;
  • Thưởng lễ tết, thưởng năm, theo kết quả kinh doanh và quy định của công ty;
  • Du lịch, nghỉ mát hàng năm theo quy định của công ty và nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước.

     Nơi làm việc: Hà Nội

     Hạn nộp hồ sơ: 30/9/2018

Hồ sơ ứng viên bao gồm:

  • CV update nêu rõ quá trình đào tạo và kinh nghiệm làm việc liên quan đến vị trí ứng tuyển;
  • Bản scan các văn bằng, chứng chỉ liên quan, chứng chỉ ngoại ngữ;
  • Bản scan chứng minh nhân dân, hộ khẩu;
  • 01 ảnh chụp gần đây nhất (trong vòng 6 tháng);
  • Hồ sơ ứng tuyển gửi về email: hdghanoi@gmail.com hoặc nộp trực tiếp tại 62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

     Liên hệ Mr.Dương Độ, Dương Đăng: 0962.435.599 để biết thêm chi tiết./. 

Ban Thông tin truyền thông
Ban Thông tin truyền thônghttp://hoduongvietnam.com.vn/

Bản tin điện tử Họ Dương Việt Nam. Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Dương Thu Hiền - Phó Ban Thông tin truyền thông Hội đồng Họ Dương Việt Nam.

BẢN TIN ĐIỆN TỬ HỌ DƯƠNG VIỆT NAM
© 2005-2018 Họ Dương Việt Nam. All rights reserved

Biên tập: Văn phòng Họ Dương Việt Nam - Địa chỉ: Tòa nhà Câu lạc bộ Golf Long Biên,
Khu Trung Đoàn 918, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0243.526.5678 - Fax: 0243.699.3366 - Email: thongtinsukienhdvn@gmail.com