Hội nghị Ban Tổ chức Ngày hội văn hóa mùa xuân Họ Dương Việt Nam năm 2020

Chiều ngày 2/1/2020, tại Tòa nhà Câu lạc bộ Sân golf Long Biên (phường Phúc Đồng, quận Long Biên, thành phố Hà Nội), Thường trực Hội đồng Họ Dương Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Ban Tổ chức Ngày hội văn hóa mùa xuân Họ Dương Việt Nam để tiếp tục rà soát các công việc đã và đang triển khai để phục vụ Ngày hội văn hóa mùa xuân Họ Dương Việt Nam năm 2020

Ông Dương Công Minh – Chủ tịch Hội đồng Họ Dương Việt Nam chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị có các ông, bà Phó chủ tịch, Trưởng, phó các Ban, Câu lạc bộ, Chánh, Phó Văn phòng Hội đồng Họ Dương Việt Nam, đại diện Công ty cổ phần đầu tư Long Biên.

Ông Dương Công Minh – Chủ tịch Hội đồng Họ Dương Việt Nam phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị đã thảo luận về việc triển khai các nội dung chuẩn bị tổ chức Ngày hội văn hóa mùa xuân Họ Dương Việt Nam.

Ông Dương Công Minh cho biết, những vấn đề còn lại trong công tác chuẩn bị cho Ngày hội đã và đang được triển khai giải quyết. Ông đề nghị các tiểu ban và thành viên Ban tổ chức phối hợp chặt chẽ để giải quyết những nội dung còn lại. Trong đó chú ý xây dựng kịch bản chi tiết từng sự kiện.

Toàn cảnh Hội nghị.

Về việc tham dự Ngày hội, Thường trực Hội đồng Họ Dương Việt Nam nhất trí với danh sách đại biểu tham dự đã đăng ký của các địa phương. Để công tác tổ chức bữa ăn cho các đại biểu được bài bản, chuyên nghiệp, tránh lãng phí và bị động trong phục vụ, đề nghị Ban Xây dựng Dòng tộc phối hợp với các bộ phận liên quan để nắm số người tham dự và danh sách cụ thể để phân bổ, tránh các trường hợp phát sinh.

Thay mặt Hội đồng Họ Dương Việt Nam, bà Dương Phạm Thị Thu Hằng – Phó chủ tịch, Tổng thư ký Hội đồng Họ Dương Việt Nam báo cáo việc triển khai các quỹ. Về cơ bản, đã phê duyệt xong danh sách các tỉnh đưa lên, trong đó đã thực hiện xong Quỹ Khuyến học khuyến tài, đang triển khai Quỹ Tương thân tương ái và Mừng thọ.

Thay mặt Hội đồng Họ Dương Việt Nam, bà Dương Phạm Thị Thu Hằng phát biểu kết luận Hội nghị: Thời gian diễn ra Ngày hội đang đến gần, yêu cầu các Tiểu ban, bộ phận nhanh chóng triển khai các nhiệm vụ được phân công. Đặc biệt, Ban Sự kiện sớm hoàn thành kịch bản chi tiết các sự kiện quan trọng của ngày chính hội: Lễ rước lửa, Lễ cầu an cầu siêu. Đồng thời yêu cầu các tiểu ban nhanh chóng triển khai công việc cụ thể và có ý kiến để gửi công văn cho Bắc Ninh phối hợp thực hiện. Để phục vụ tốt nhất bà con về dự Ngày hội, ngoài việc nắm chắc số lượng người tham dự Ngày hội, cần nghiên cứu biện pháp kỹ thuật để bảo đảm khi bà con dùng cơm không bị ùn tắc hoặc lãng phí.

Ban Thông tin truyền thông
Ban Thông tin truyền thônghttp://hoduongvietnam.com.vn/

Bản tin điện tử Họ Dương Việt Nam. Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Dương Văn Mão - Phó Ban Thông tin truyền thông Hội đồng Họ Dương Việt Nam.

BẢN TIN ĐIỆN TỬ HỌ DƯƠNG VIỆT NAM
© 2005-2018 Họ Dương Việt Nam. All rights reserved

Biên tập: Văn phòng Họ Dương Việt Nam - Địa chỉ: Tòa nhà Câu lạc bộ Golf Long Biên,
Khu Trung Đoàn 918, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0243.526.5678 - Fax: 0243.699.3366 - Email: thongtinsukienhdvn@gmail.com