Trại hè Thanh niên Họ Dương khu vực Tây Bắc Bộ: Sôi nổi và ý nghĩa

Trong 2 ngày 9 – 10/7/2022, tại tỉnh Phú Thọ, đã diễn ra Trại hè Thanh niên Họ Dương Việt Nam Khu vực Tây Bắc Bộ với hàng loạt hoạt động sôi nổi, ý nghĩa để gắn kết thanh niên 8 tỉnh trong khu vực. Những hoạt động nổi bật thể hiện tinh thần “Trí tuệ – Sáng tạo – Khởi nghiệp“ của thanh niên Tây Bắc Bộ đã để lại rất nhiều cảm xúc và thành công tốt đẹp.
Các đại biểu và các bạn thanh niên dâng hương tại đền Hùng

Với những hoạt động như “Rung chuông Vàng”, tìm hiểu lịch sử Họ Dương những Danh nhân Họ Dương đã giúp các bạn thanh niên Họ Dương được tìm hiểu sâu sắc hơn về lịch sử Dòng tộc. Các hoạt động team building và cuộc thi làm video clip kết nối đã gắn kết tinh thần đoàn kết, phát huy những nhiệt huyết tuổi trẻ của các bạn thanh niên. Bên cạnh đó là hoạt động giao lưu bóng đá với những trận cầu hấp dẫn của các bạn trẻ Họ Dương tham gia. Ngoài ra, không thể không nhắc đến buổi Talk Show vô cùng bổ ích với các diễn giả như anh Dương Quang Thành, anh Dương Tiến Dũng, chị Lan Ngô, anh Lê Anh Sơn đã mang lại cho các banh trẻ nhiều bài học cho chặng đường sau này của mình.
Khép lại 2 ngày cháy hết mình cùng các bạn thanh niên Họ Dương của khu vực Tây Bắc Bộ tại Phú Thọ, hơn 200 thanh niên ưu tú với tinh thần “ Trí tuệ – Sáng tạo – Khởi nghiệp “ đã cùng nhau lan tỏa sự yêu thương sự tích cực đến với những người trẻ Họ Dương khác cùng kề vai trong trại hè và cả những thanh niên Họ Dương trên khắp mọi miền Tổ quốc.
Dưới đây là một số hình ảnh trại hè:
Câu lạc bộ Thanh niên Họ Dương Tây Bắc Bộ
Ban Thông tin truyền thông
Ban Thông tin truyền thônghttp://hoduongvietnam.com.vn/

Bản tin điện tử Họ Dương Việt Nam. Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Dương Văn Mão - Phó Ban Thông tin truyền thông Hội đồng Họ Dương Việt Nam.

BẢN TIN ĐIỆN TỬ HỌ DƯƠNG VIỆT NAM
© 2005-2018 Họ Dương Việt Nam. All rights reserved

Biên tập: Văn phòng Họ Dương Việt Nam - Địa chỉ: Tòa nhà Câu lạc bộ Golf Long Biên,
Khu Trung Đoàn 918, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0243.526.5678 - Fax: 0243.699.3366 - Email: thongtinsukienhdvn@gmail.com