Ông Dương Quang Dung: Người đội trưởng bảo vệ nhiệt huyết, gương mẫu

Với vai trò là đội trưởng đội bảo vệ Bến Cân, Công ty kho vận Đá Bạc, TP.Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh, ông Dương Quang Dung luôn gương mẫu đi đầu, nêu cao tinh thần trách nhiệm, phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, thử thách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Sinh năm 1962 tại một vùng quê thuộc huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình, năm 1979, ông Dung quyết định rời quê hương đến Mỏ than Mao Khê (tỉnh Quảng Ninh) để lập nghiệp. Thời gian đầu làm công nhân bảo vệ tại đây, với sức trẻ và tinh thần ham học hỏi, không ngại khó, ngại khổ, ông Dung dần dần trưởng thành trong cái nôi của những người thợ mỏ và có nhiều ý tưởng sáng tạo trong việc giữ gìn an ninh trật tự, bảo vệ tài sản của mỏ. Năm 1990 ông bén duyên rồi nên vợ nên chồng cùng một cô thanh niên xung phong vừa hoàn thành nhiệm vụ trở về và lần lượt 2 con trai của ông chào đời trong khu tập thể công nhân mỏ đầy ắp tình yêu thương.

Năm 2007, khi thành lập Công ty Kho vận Đá Bạc – Vinacomin, ông Dung được chuyển công tác về đây với vai trò mới là đội trưởng đội bảo vệ Bến Cân. Với nhiệm vụ là bảo vệ tài sản, giữ gìn an ninh trật tự của Công ty, mặc dù địa bàn hoạt động do Đội của ông quản lý khá rộng, trải dài suốt từ MB+ 26, 56 Mạo Khê ra cảng Bến Cân, cộng thêm công việc đặc thù riêng, rất phức tạp nhưng ông luôn thận trọng, tỉ mỉ trong từng nhiệm vụ được giao. Đồng thời, ông đã cùng anh em trong đội không quản ngại khó khăn, luôn thường trực sẵn sàng 24/24 giờ. Nhờ có sự lãnh đạo nhiệt tình của ông mà công tác đảm bảo an ninh trật tự trong Công ty trong thời gian qua luôn ổn định, không để xảy ra những sự việc phức tạp.

Với tính cần cù, chịu khó, ông Dung luôn gương mẫu và đi đầu trong công việc, chấp hành mọi chủ trương đường lối của Đảng, nhà nước và của địa phương, nghiêm chỉnh chấp hành tốt các nội quy, quy chế của Công ty đề ra. Ông luôn ý thức cao về việc giữ gìn an toàn cho bản thân và cho đồng nghiệp, thực hiện tốt các biện pháp kỹ thuật an toàn.

Không chỉ luôn cố gắng hết mình, hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần xây dựng Công ty ngày càng phát triển. Ngoài thời gian làm việc, trở về gia đình ông Dung lại là một người chồng mẫu mực, người cha có trách nhiệm, cùng vợ nuôi dạy các con khoẻ mạnh, chăm ngoan, biết kính trên nhường dưới và tận hiếu với cha mẹ già.

Nhờ nỗ lực phấn đấu và rèn luyện của bản thân, năm 2022 ông Dương Quang Dung vinh dự đón nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Ông Dung xứng đáng là người đội trưởng gương mẫu, nhiệt huyết với công việc để mọi người học tập và noi gương.

Dương Thủy

Ban Thông tin truyền thông
Ban Thông tin truyền thônghttp://hoduongvietnam.com.vn/

Bản tin điện tử Họ Dương Việt Nam. Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Dương Văn Mão - Phó Ban Thông tin truyền thông Hội đồng Họ Dương Việt Nam.

BẢN TIN ĐIỆN TỬ HỌ DƯƠNG VIỆT NAM
© 2005-2018 Họ Dương Việt Nam. All rights reserved

Biên tập: Văn phòng Họ Dương Việt Nam - Địa chỉ: Tòa nhà Câu lạc bộ Golf Long Biên,
Khu Trung Đoàn 918, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0243.526.5678 - Fax: 0243.699.3366 - Email: thongtinsukienhdvn@gmail.com