Thanh niên Họ Dương quản trị tâm thế, thay đổi tư duy làm chủ cuộc đời

Trong khuôn khổ Trại hè Thanh niên Họ Dương Việt Nam năm 2019, chiều 19/7 tại Sân golf Tân Sơn Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh, Chương trình nói chuyện chia sẻ kinh nghiệm quản trị tâm thế, thay đổi tư duy và làm chủ cuộc đời thu hút sự tham gia của trên 600 thanh niên Họ Dương cả nước về dự.

Phó Giáo sư – Tiến sĩ Nguyễn Đăng Minh

Tại buổi nói chuyện, Phó Giáo sư – Tiến sĩ Nguyễn Đăng Minh – Chủ tịch Viện Quản trị Tinh Gọn GKM – Phó Viện trưởng Viện Quản trị kinh doanh – Trường Đại học kinh tế – Đại học Quốc gia Hà Nội và thanh niên Họ Dương đã có cuộc trao đổi sôi nổi về thực trạng định hướng phát triển sự nghiệp của thanh niên hiện nay, giới thiệu mô hình định hướng phát triển sự nghiệp trên nền tảng tâm thế.

Ông Dương Công Minh – Chủ tịch Hội đồng Họ Dương Việt Nam cùng Phó Giáo sư – Tiến sĩ Nguyễn Đăng Minh

Nhiều bạn trẻ khi được hỏi: Học để làm gì đã thẳng thắn nêu lên hoài bão ước vọng của mình, học để góp phần xây dựng quê hương, đất nước giàu đẹp; đồng thời khẳng định quản lý tốt tâm thế sẽ giúp cho thanh niên làm việc có hiệu suất tốt hơn.

Buổi nói chuyện là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm giúp cho thanh niên trau dồi thêm những kỹ năng và năng lực làm việc theo chuẩn của doanh nghiệp. Những câu chuyện kinh doanh, khởi nghiệp ý nghĩa đã thôi thúc thanh niên Họ Dương Việt Nam bước chân ra khỏi vùng an toàn, bứt phá và phát triển.

Các bạn thanh niên Họ Dương tích cực giao lưu, học hỏi cùng Phó Giáo sư – Tiến sĩ Nguyễn Đăng Minh

Cuối chương trình, Chủ tịch Hội đồng Họ Dương Việt Nam, ông Dương Công Minh đã có những chia sẻ vô cùng hấp dẫn về câu chuyện khởi nghiệp của riêng mình, từ ngày đầu bắt tay vào kinh doanh đến khi trở thành một người thành công như ngày hôm nay. Không những vậy, ông còn chia sẻ với các bạn thanh niên Họ Dương Việt Nam những câu chuyện vui bên lề về cuộc sống của mình khi còn trẻ nhưng cũng chứa đựng nhiều bài học ý nghĩa. Qua chia sẻ của ông, hơn 600 thanh niên Họ Dương tại Trại hè nói riêng, thanh niên Họ Dương cả nước nói chung đã thấy được nghị lực vươn lên không ngừng nghỉ của ông, từ đó rút ra những bài học riêng cho mình và vươn lên làm chủ tương lai của chính mình.

Trong buổi chia sẻ, Ban Tổ chức đã dành nhiều phần quà ý nghĩa cho các bạn trẻ có những câu trả lời hay, xuất sắc, góp phần làm cho bầu không khí của buổi nói chuyện thêm sinh động và hấp dẫn.

Dương Bảo – Trúc Mai

Ban Thông tin truyền thông
Ban Thông tin truyền thônghttp://hoduongvietnam.com.vn/

Bản tin điện tử Họ Dương Việt Nam. Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Dương Văn Mão - Phó Ban Thông tin truyền thông Hội đồng Họ Dương Việt Nam.

BẢN TIN ĐIỆN TỬ HỌ DƯƠNG VIỆT NAM
© 2005-2018 Họ Dương Việt Nam. All rights reserved

Biên tập: Văn phòng Họ Dương Việt Nam - Địa chỉ: Tòa nhà Câu lạc bộ Golf Long Biên,
Khu Trung Đoàn 918, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0243.526.5678 - Fax: 0243.699.3366 - Email: thongtinsukienhdvn@gmail.com